Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Cụ ông 70 năm không ăn uống vẫn sống khỏe nhờ thần linh

 – Thông thường, chỉ cần 3 ngày không uống nước cũng đủ gây ra chết người. Nhiều trường hợp khiến thế giới sửng sốt với khả năng nhịn ăn uống dài ngày hơn. Tuy nhiên, không ăn uống gì trong hơn 70 năm mà vẫn sống thì quả thật đã vượt ra ngoài tầm hiểu biết của khoa học.

Đó là ông Prahlad Jani, 83 tuổi, người Ấn Độ. Ông đã không ăn uống gì trong hơn 7 thập niên qua. Ông cho biết, khả năng đặc biệt này là nhờ được ba vị nữ thần Hindu ban phát. 
Ông Jani (Ảnh: Spirit Science and Metaphysics)
“Ba nữ thần đã hiển linh và mời tôi đi theo. Đó là thần Ma Kali, Ma Lakshmi và Ma Saraswati. Tôi ưng lòng theo họ rồi hỏi: ‘Đồ ăn của tôi đâu?’ Họ lần lượt đặt ngón tay lên môi tôi và nói ‘Từ nay trở đi, ngươi sẽ không bao giờ phải bận tâm tới chuyện ăn uống nữa.’ Khi đó tôi lên 7. Từ đó tới nay tôi không phải ăn uống gì cả.”
Thông tin này đã gây chấn động trong giới khoa học. Các bác sĩ đã mời ông tới bệnh viên tại Ấn Độ để kiểm tra và theo dõi nghiêm ngặt trong suốt 15 ngày.
Các bác sĩ Ấn Độ kiểm tra tình hình ông Jani (Ảnh: Humans are Free)
Quả thật, trong 15 ngày ở bệnh viện, ông Jani không hề ăn uống bất cứ thứ gì. Ông cũng không đi tiểu tiện, đại tiện. 
Các bác sĩ vô cùng kinh ngạc trước kết quả này. Họ buộc phải thừa nhận rằng, ông Jini có năng lực đặc biệt nhờ vào thiền định, yoga và Amrita Chakra – một môn pháp thần thánh của đạo Hindu giúp tín đồ có thể tự sản sinh một dưỡng chất kì diệu nuôi sống cơ thể.
Ông Jani hoàn toàn khỏe mạnh sau 15 ngày được theo dõi (Ảnh: Spirit Science and Metaphysics)
Thế giới thật rộng lớn và còn nhiều điều bí ấn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét