Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Tâm thái - Bí quyết làm chủ cuộc sống từ trong Tâm

Con người có ba phần là thể xác, trí tuệ và tâm hồn. Đây là 3 yếu tố trên hình thành nên cuộc sống của chúng ta, mất cân bằng một trong ba thứ đó thì cuộc sống đều sinh ra khổ đau, phiền muộn. Làm chủ tâm thái là tiền đề giúp bạn cân bằng và làm chủ cả ba yếu tố trên
Trong cuộc sống này ai cũng gặp những khó khăn và bế tắc, không gặp về vấn đề này thì cũng gặp về vấn đế khác, có người thì buông xuôi, từ bỏ nhưng cũng có người thì kiên định và vượt qua, chỉ có điều là khi buông bỏ hay vượt qua thì họ cảm thấy thế nào ? Từ bỏ không có nghĩa là phải đau khổ, vượt qua chưa hẳn đã cảm thấy hạnh phúc, tất cả là do Tâm thái của chúng ta quyết định.
Khó khăn hay thất bại, tự nó không thể giúp chúng ta thành công hay hạnh phúc, mà những gì chúng ta học được từ nó, những thái độ của chúng ta đối với nó như thế nào? Tâm thái của chúng ta ra sao mới là yếu tố quyết định chúng ta hạnh phúc hay đau khổ.
Vậy :
  • Làm thế nào để bạn có thể luôn giữ gìn được sự hài hòa của các mối quan hệ, luôn giữ được cân bằng trong cuộc sống?
  • Làm thế nào để cuộc sống của bạn luôn vui vẻ,không còn giận hờn, bám chấp vào những vấn đề hay lỗi lầm mà người khác vô tình hay cố ý mang đến với mình?
  • Làm thế nào để hàng ngày tinh thần của bạn luôn thoải mái, cuộc sống luôn thanh thản nhẹ nhàng?
  • Làm thế nào để dần loại trừ cái tôi, hành động luôn đúng mực, hài hòa với mọi người xung quanh?
  • Làm thế nào để bạn trở thành nam châm thu hút kiến thức và trí tuệ, luôn thay đổi bắt kịp với xu thế thời đại, thúc đẩy bản thân phát triển tầm nhìn khả năng tư duy sáng tạo phục vụ cho cuộc sống và công việc.
  • Làm thế nào để bạn luôn phát triển vượt bậc, có khả năng thay đổi thích nghi với bối cảnh chung, loại bỏ dần được lạc hậu bảo thủ và cố chấp trong con người mình?
  • Làm thế nào để bạn luôn nhìn thấy được mặt tốt của vấn đề, tâm tư tình cảm luôn vui vẻ, sảng khoái, luôn tạo ra động lực giúp bản thân tự tin trong công việc và cuộc sống.
  • Làm thế nào để bạn luôn nhìn thấy và nắm bắt được những cơ hội trong cuộc đời mình?
  • Làm thế nào để bạn có khả năng vươn lên và vượt qua khó khăn, luôn tìm được giải pháp giải quyết triệt để cho vấn đề của mình và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống?
  • Làm thế nào để bạn luôn phát huy tối đa được khả năng và nguồn lực bản thân, không nản chí khi thất bại, không tự cao khi thành tựu, luôn tự tin và có bản lĩnh vững vàng trong cuộc sống.
  • Làm thế nào để bạn trở thành người sống có nghĩa khí, luôn duy trì và phát triển được các mối quan hệ lâu dài?
  • Làm thế nào để bạn luôn sở hữu những cách ứng xử chân thành, khéo léo và nhận được sự thiện cảm của tất cả mọi người?
  • Làm thế nào để bạn nhận ra được mình cần là một người con có hiếu với cha mẹ, cần sống và cư xử như thế nào để xứng đáng với công ơn sinh thành của cha mẹ dành cho mình?
  • Làm thế nào để bạn luôn hòa mình được với mọi môi trường khác nhau, luôn vui vẻ và không cô đơn buồn chán ?
  • Làm thế nào để bạn luôn giữ được sự cân bằng trong công việc và cuộc sống, giải tỏa  được stress và mệt mỏi căng thẳng?
  • Làm thế nào để bạn trở thành người cầu tiến một cách toàn diện, phát huy được mọi khả năng cá nhân để kiến tạo cuộc sống của mình tốt đẹp hơn và giúp đỡ được những người xung quanh
Khi bạn trả lời được những câu hỏi trên, chắc chắn cuộc đời bạn sẽ thay đổi mạnh mẽ và tốt đẹp hơn rất nhiều. Tất cả câu trả lời cho những câu hỏi trên sẽ được giải đáp trong chương trình : Tâm thái – Bí quyết làm chủ cuộc sống từ trong Tâm
Khi bạn làm chủ được Tâm thái tức là bạn đã làm chủ chính mình, đã làm chủ chính mình thì mọi thứ đều hiểu theo đúng bản chất của nó, không có điều gì trong cuộc sống có thể làm khó được bạn, bạn sẽ tăng trưởng và phát triển vượt bậc, cuộc sống của bạn sẽ trở nên an lạc, vui vẻ, hạnh phúc và thành công như ý.
Tâm thái tha thứ sẽ giúp bạn trở thành một con người cao thượng, có tấm lòng bao la và rộng mở, mọi người ai cũng yêu mến bạn, khoảng cách giữa bạn và mọi người ngày càng được rút ngắn, bạn sẽ sống trong thế giới của tình  yêu.
Tâm thái buông xả  sẽ giúp bạn loại bỏ được những tạp niệm không đáng có, luyện tập từ đa tâm cho đến nhất tâm, rồi trở về nguồn tâm mà an lạc giải thoát. Khi tạp niệm không còn thì tâm hồn được thanh thản, trí tuệ được khai thông, không còn gì vướng bận.
Tâm thái thu nhận sẽ giúp bạn hội tụ những tinh hoa của nhân loại, trở nên bao la và rộng lớn, trở thành một con người hiểu biết từ những kiến thức bình thường cho đến những triết lý cao siêu, trở thành một con người hài hòa và đôn hậu, ai cũng muốn nói chuyện với bạn, ai cũng muốn là tri kỷ của bạn và khi đó bạn chính là tâm điểm của cuộc sống, của tình thương.
Tâm thái học tập sẽ giúp bạn học nhanh hơn bao giờ hết, bạn có thể học tập với năng lực giác ngộ nhanh nhất, bạn có thể kiện toàn tất cả những kiến thức mà bạn muốn. Khi đó không có một môn học nào có thể làm khó bạn, người Thầy nào cũng muốn có một học trò như bạn và lúc này bạn là nam châm tri thức, hút về mình những giá trị tinh hoa của hạnh phúc và thành công
Tâm thái thay đổi sẽ giúp bạn luôn đổi mới và thích nghi với mọi hoàn cảnh sống, nắm bắt kịp thời và làm chủ các cơ hội để thành công hơn. Với mọi người thay đổi là đau khổ, nhưng với bạn thì sự thay đổi tích cực chẳng có gì phải lo nghĩ cả, bạn luôn sẵn sàng thay đổi để nâng cuộc sống của bạn lên một tầm cao mới.
Tâm thái vượt qua mọi khó khăn sẽ giúp bạn trở nên kiên cường và mạnh mẽ, không một khó khăn nào có thể cản trở đường đi của bạn, bạn sẽ vượt qua trong vui vẻ và hứng khởi, bạnsẽ học tập và giác ngộ được rất nhiều những bài học mà bạn đã trải qua, bạn sẽ cảm thấy khó khăn là một phần của cuộc sống, nó giúp bạn trở nên cao quý và có giá trị hơn.
Tâm thái thành công sẽ giúp bạn đón nhận những cơ hội thành công như một điều tất yếu phải như thế, nó giúp bạn có đủ kiên nhẫn và sức mạnh để chinh phục đỉnh cao của thành công, nó giúp bạn liên tục làm chủ sự thành công của chính mình, đã thành công lại thành công hơn nữa.
Tâm thái biết ơn sẽ giúp bạn biết yêu thương nhiều hơn, giúp bạn ngày càng biết trân trọng giá trị của cuộc sống. Nó giúp bạn phát huy năng lực và đức độ của một người quân tử, biết cảm ơn mọi thứ xung quanh mà luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, luôn tìm thấy cái được trong cái mất, tìm thấy niềm vui trong nỗi buồn mà xây dựng phước báo và kiến tạo thành công.
Tâm thái thịnh vượng sẽ giúp bạn tăng trưởng và phát triển không ngừng, thành công và hạnh phúc thuận theo quy luật tự nhiên của vũ trụ.
Thái độ quan trọng hơn trình độ, làm chủ tâm thái là làm chủ cả thái độ và trình độ, phát triển không ngừng và luôn tin yêu cuộc sống,  nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, bình dị nhưng rất kiên cường, tự tin nhưng không tự cao, tự hào nhưng không tự mãn.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn không thể ngồi chờ may mắn mang thành công đến cho mình thì hãy làm gì đó thật sự tạo nên sự khác biệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét