Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

12 câu nói khiến bạn thêm yêu chính bản thân mình hơn

Chẳng có của cải vật chất, hay bất cứ thứ gì là đáng giá nếu như tự bạn không cảm thấy hạnh phúc. Tại sao không tự yêu bản thân mình trước đã nhỉ?


Nhiều khi trong cuộc sống, để giữ được các mối quan hệ, người ta có xu hướng hạ mình quá mức. Hạ mình rồi, chưa chắc đã toại ý, rồi lại tiếp tục trở thành kẻ bị tổn thương. Vậy tại sao không thể tự yêu lấy bản thân mình? Bởi, chẳng ai có thể yêu thương chúng ta trừ gia đình và bản thân mỗi người. Gia đình thì nay còn đó, nhưng đâu thể theo mỗi người đến suốt đời này được.
Vì vậy, từ bây giờ, hãy yêu bản thân nhiều hơn. Người ta nói, "phòng bệnh hơn chữa bệnh", đừng để đến lúc ê chề buồn bã vì quá đầu tư cho những mối quan hệ không đáng, vào những thứ mà mình làm chỉ để hài lòng người khác, vì những kẻ chẳng nên đặt nhiều tình cảm rồi mới bàng hoàng trách móc bản thân.
Ngay từ bây giờ, hãy nằm lòng 12 câu "thần chú" sau, để biết mình cũng là một cá thể cực kỳ đặc biệt và đáng được trân trọng.
12 câu nói khiến bạn thêm yêu chính bản thân mình hơn - Ảnh 1.
12 câu nói khiến bạn thêm yêu chính bản thân mình hơn - Ảnh 2.
12 câu nói khiến bạn thêm yêu chính bản thân mình hơn - Ảnh 3.
12 câu nói khiến bạn thêm yêu chính bản thân mình hơn - Ảnh 4.
12 câu nói khiến bạn thêm yêu chính bản thân mình hơn - Ảnh 5.
12 câu nói khiến bạn thêm yêu chính bản thân mình hơn - Ảnh 6.
12 câu nói khiến bạn thêm yêu chính bản thân mình hơn - Ảnh 7.
12 câu nói khiến bạn thêm yêu chính bản thân mình hơn - Ảnh 8.
12 câu nói khiến bạn thêm yêu chính bản thân mình hơn - Ảnh 9.
12 câu nói khiến bạn thêm yêu chính bản thân mình hơn - Ảnh 10.
12 câu nói khiến bạn thêm yêu chính bản thân mình hơn - Ảnh 11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét