Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Trường Giang, Tuấn Hưng và Cát Phượng từng bị đuổi học...

Cát Phượng: Chỉ học ở trường sân khấu vỏn vẹn một năm là bị… đuổi
Hoàn cảnh gia đình khó khăn khiến Cát Phượng phải bươn chải từ tấm bé. Với khả năng của mình, Cát Phương đậu vào trường Sân khấu.
Thế nhưng, vì gia cảnh quá khó khăn, Cát Phượng phải đi làm thêm nhiều nên việc học cũng theo đó bị lơ là. Chị chỉ học được vỏn vẹn 1 năm thì bị trường buộc thôi học vì nghỉ học quá nhiều.
Trường Giang từng bị đuổi học vì xấu trai
Chị chỉ học được vỏn vẹn 1 năm thì chị bị trường buộc thôi học vì nghỉ học quá nhiều.
‘Gia đình tôi sống ở Bạc Liêu, lúc mới lớn, chỉ một lần theo cha ‘đi Sài Gòn’ nghe trường sân khấu có tuyển sinh, thích quá bèn thi đại, đến bây giờ tôi cũng không hiểu sao ngày đó mình lại đậu!
Nhưng gia đình tôi nghèo lắm, hồi nhỏ, tôi phải vừa đi học vừa phụ mẹ buôn bán lặt vặt. Khi lên Sài Gòn học, tôi phải tự bươn chải, cũng vừa học vừa theo bạn bè trong trường đi làm, ai kêu gì làm nấy, cốt sao có tiền trang trải cuộc sống nên phải bỏ nhiều giờ học, bị nhà trường cho nghỉ.
Trường Giang từng bị đuổi học vì xấu trai
Vì quá mải kiếm tiền trang trải cuộc sống nên bỏ nhiều giờ học, Cát Phượng bị nhà trường buộc thôi học.
Nhưng tôi không muốn về quê hay tìm công việc gì khác, cứ đau đáu một ước mơ được theo nghề diễn mà tôi có cảm giác như yêu nó hơn chính bản thân mình’.
Tuấn Hưng: Nghỉ học 13 năm thì bị nhà trường ra quyết định ngừng theo học
Trước khi trở thành 1 ca sĩ chuyên nghiệp, Tuấn Hưng từng có 3 năm theo học ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học dân lập Thăng Long.
Theo tiến trình, anh sẽ tốt nghiệp vào năm 2000. Thế nhưng, đến tháng 1/2013, trường ĐH Dân lập Thăng Long bất ngờ đưa ra quyết định buộc thôi học với Tuấn Hưng vì vượt quá thời gian học tập tại trường.
Thông tin này khiến nhiều người xôn xao vì ở thời điểm đó, Tuấn Hưng đã là 1 ca sĩ có tên tuổi trong làng giải trí.
Trường Giang từng bị đuổi học vì xấu trai
Nghỉ học 13 năm, Tuấn Hưng vẫn bị nhà trường ra quyết định...đuổi học.
Tuy nhiên, trên thực tế, từ năm 1999, Tuấn Hưng đã tự ý dừng việc học để theo đuổi đam mê ca hát mặc dù gặp không ít lời phản đối từ người thân, bạn bè.
Bản thân Tuấn Hưng cũng không hề giấu diếm điều này trước công chúng, nhưng anh không ngờ rằng sau 13 năm nghỉ học, nhà trường lại đưa ra quyết định buộc thôi học với anh.
Trường Giang: 2 lần bị đuổi học vì… xấu và ‘kém tài’
Trường Giang là 1 cái tên sáng giá của sân khấu hài Việt Nam hiện tại. Anh được kỳ vọng là người sẽ ‘tiếm ngôi’ của danh hài Hoài Linh.
Thế nhưng, có một sự thật là ‘Mười Khó’ Trường Giang từng 2 lần bị đuổi khỏi trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh.
Trường Giang từng bị đuổi học vì xấu trai
Trường Giang từng bị đuổi học 2 lần.
Trường Giang theo học lớp Diễn viên của trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh. Thế nhưng, với ngoại hình thấp bé, không ‘hút mắt’ lại cộng thêm giọng địa phương quá ‘nặng’, anh bị thầy chủ nhiệm lớp Diễn viên yêu cầu nghỉ học với lý do ‘không có tố chất, tiềm năng’.
Không nản chí, anh tiếp tục thi đậu rồi theo học khoa Đạo diễn. Nhưng rồi lại một lần nữa, ‘Mười Khó’ bị buộc thôi học vì lý do ‘không có tài năng’:
‘Lần đầu tiên, tôi học khóa diễn viên, thầy chủ nhiệm đã la mắng tôi: ‘Thôi em nghỉ học đi. Em không có tố chất, tiềm năng gì của một diễn viên cả’. Lúc đó tôi tuyệt vọng lắm.
Trường Giang từng bị đuổi học vì xấu trai
 ‘Mười Khó’ từng tuyệt vọng vì bị trường buộc thôi học.
Rồi sau đó 2 năm, tôi trở lại trường thi vào khoa đạo diễn vì nghĩ lĩnh vực này không cần ngoại hình đẹp. Thế nhưng cũng không xong, tôi đi học thường lý lắc, làm nhiều trò nghịch, hồi đó tôi quá nghèo, học phí thì nợ triền miên, thế là lại bị cho nghỉ học vì ‘không có tài năng’.
May có nghệ sĩ Hữu Lộc gọi tôi tới sân khấu Nụ cười mới, rồi tôi được theo anh Lộc, anh Hoài Linh đi diễn hài, lúc đó tôi mới thực sự tìm ra lối đi cho cuộc đời mình’.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét