Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Top 5 con giáp được quý nhân phù trợ năm 2016

Nhận được sự tương trợ của tam hợp quý nhân, vận trình của nhiều người trong năm nay sẽ khởi sắc, hứa hẹn nhiều cơ hội bứt phá trong sự nghiệp, tình cảm.
Người tuổi Mão
Năm 2016 là năm đánh dấu nhiều biến chuyển vô cùng tích cực trong sự nghiệp của những người tuổi Mão. Đặc biệt, đối với những người làm viêc trong lĩnh vực nghệ thuật, năm 2016 được coi là năm khởi sắc trong nghề nghiệp.
Người tuổi Mão làm việc trong các lĩnh vực khác cũng sẽ đạt được những bước tiến vượt bậc trong năm nay. Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến. Hãy biết nắm bắt cơ hội này và đặc biệt hãy bày tỏ lòng biết ơn với người đã giúp đỡ mình.
Từ sau khoảng tháng 6 âm lịch trở đi, sẽ có nhiều biến động theo chiều hướng tích cực. Nhận được sự tương trợ của tam hợp quý nhân, Phúc tinh quý nhân và Tướng tinh đại quý nhân, kể từ tháng này trở đi, vận trình của người tuổi Mão khởi sắc, hứa hẹn nhiều cơ hội bứt phá trong sự nghiệp, tình cảm.
 Top 5 con giáp được quý nhân phù trợ năm 2016 - 1
Người tuổi Mão khởi sắc, hứa hẹn nhiều cơ hội bứt phá trong sự nghiệp, tình cảm (Ảnh minh họa)
Tiếc là tình trạng sức khỏe của người tuổi Mão trong năm nay sẽ không quá tốt. Bạn dễ bị mất ngủ thường xuyên do công việc quá nhiều. Bên cạnh đó, một chút vấn đề về  bệnh ngoài da sẽ ảnh hưởng đến tuổi Mão. Hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn, ăn uống điều độ và rèn luyện thân thể bạn nhé.
Người tuổi Ngọ
Năm 2016, những người tuổi Ngọ rơi vào cung Hôn nhân nên nhân duyên của người tuổi Ngọ rất tốt, từ đó thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến. Chính tài đại vận đi vào cung Tài vận, thúc đẩy tài lộc vượng. Dịch Mã tinh tại cung Nhân duyên tuy có sự chuyển dịch nhưng không chủ hung mà mang tính thúc đẩy các mối quan hệ hài hòa, giúp công việc, sự nghiệp của người tuổi Ngọ thuận lợi.
Bên cạnh đó xuất hiện tam đại nhân phù trợ: Thái Cực, Văn Xương, Học Đường nên người tuổi Ngọ có nhiều cơ hội tăng lương, thăng chức, học hành giỏi giang, thi cử đỗ đạt. Đây là một trong những con giáp được quý nhân phù trợ trong năm 2016.
Người tuổi Tuất
Trong năm 2016, người tuổi Tuất cùng lúc gặp được Thiên Đức và Nguyệt Đức quý nhân hình thành vận trình Nhật Nguyệt hội chiếu, giúp vận trình khởi sắc, mang tới nhiều điều cát lợi.
Đồng thời Tam hội Thái Tuế có thể nhận được sự giúp đỡ của Thái Tuế nên công việc, sự nghiệp như ý, tình yêu nở hoa kết trái, hôn nhân viên mãn, sức khỏe dồi dào đồng thời tránh xa kẻ tiểu nhân quấy phá.
Người tuổi Dậu
Năm 2016 là năm rất tốt đối với những người tuổi Dậu. Mọi sự đều phát triển theo hướng vô cùng tích cực. Những người tuổi Dậu sẽ có bước đột phá trong việc làm, nhân duyên.
Với những nỗ lực, quyết tâm đã tích lũy trong nhiều năm qua, người tuổi Dậu sẽ gặt hái không ít thành công trong năm nay. Với tính tình ôn hòa, thân thiện, người tuổi Dậu thường được bạn bè và người thân yêu mến. Thế nên, trong năm nay, sự hỗ trợ của những ngôi sao may mắn sẽ giúp ích rất nhiều cho thành công của tuổi Dậu.
Đời sống tình cảm của người tuổi Dậu năm nay sẽ khá thăng hoa. Những bạn chưa có nửa kia sẽ nhanh chóng tìm được người yêu. Các quý anh, quý chị đã có người yêu có thể sẽ lên xe hoa trong năm 2016.
Một chút rắc rối nhỏ cho người tuổi Dậu trong năm nay là vấn đề sức khỏe. Với tình trạng công việc quá tải, bạn dễ mắc phải chứng căng thẳng quá độ. Hãy thư giãn nhiều hơn, dành nhiều thời gian bên gia đình, bạn bè. Đặc biệt, người tuổi Dậu trong năm nay nên đọc nhiều sách. Ngoài việc mở rộng tri thức, đọc sách còn giúp bạn giảm căng thẳng sau những giờ làm việc chăm chỉ.
Người tuổi Thìn
Bính Thân là năm Tam hợp Thái Tuế Trường sinh của người tuổi Thìn, đồng thời Tam hợp Thủy khố chuyển thành Tài khố có lợi lớn cho tài vận. Do đó, trong năm 2016, con giáp này lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bạc, không phải trăn trở và suy nghĩ quá nhiều về tài chính.
Với tính trung thành và nhiệt huyết, người tuổi Thìn sẽ được quý nhân phù trợ trong năm 2016, giúp cho sự nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ hơn. Người tuổi Thìn tuy độc lập nhưng vận mệnh lại phụ thuộc khá nhiều vào những người xung quanh. Hãy ôn hòa, biết đồng cảm, chia sẻ nhiều hơn để nhận được thêm tình cảm từ những người xung quanh bạn nhé.
Ngoài sự nghiệp thăng hoa, năm 2016 cũng đánh dấu những thay đổi lớn trong chuyện tình cảm.Năm 2016 là thời điểm mà tình duyên của bạn đi vào ổn định thay vì trước đó gặp rất nhiều trục trặc tưởng chừng như tan vỡ.
Tuy nhiên, trong năm 2016, bạn cần chú ý một chút đến sức khỏe của mình, nên làm mọi việc điều độ, đừng quá tham công tiếc việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét